Thursday 24 August 2006

Oracle Application Server 10g ดีที่สุดสำหรับตลาดขนาดกลาง

Oracle ประกาศวันนี้ว่า Application Server 10g Standard Edition One ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Oracle Fusion Middleware ได้รับเลือกจากนิตยสาร CMP Media's VAR Business ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแห่งปีสำหรับตลาดขนาดกลาง

บก.ของนิตยสารบอกว่า ตลาด IT ขนาดกลางเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน และ Oracle AS 10g นี้เป็นซอฟต์แวร์ ที่ตรงความต้องการของผู้ใช้มากที่สุดด้วย

Oracle Application Server 10g Standard Edition One ลูกค้าสามารถสร้างเว็บไซต์โดยใช้ภาษาที่นิยมอย่าง PHP, Perl หรือ JSP ได้

นอกจากนี้ยังสามารถสร้าง E-Commerce Application เพื่อสนับสนุนธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ตโดยใช้ Java Developmen Tool ซึ่งสนับสนุนมาตรฐานสำคัญอย่าง JSP, Servlet และ EJB สุดท้ายยังมี Instant Portal ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งเนื้อหา และนำเอกสารมาแสดงผ่านเว็บได้

Application Server นี้เหมาะอย่างยิ่งกับองค์กรที่ต้องการเริ่มจากระบบเล็ก ๆ แต่พร้อมจะพัฒนาไปเป็นระบบใหญ่ในอนาคต ทั้งใน Oracle และ Non-Oracle Environment

Oracle อ้างว่าธุรกิจขนาดเล็ก และขนาดกลาง ต้องการซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานคุณภาพสูง ซึ่งพัฒนาและดูแลง่าย และมีความยืดหยุ่นพร้อมที่จะขยายตัวในอนาคต รางวัลที่ได้นี้เป็นการยืนยันว่า Fusion Middleware สามารถตอบสนองความต้องการข้างต้นได้เป็นอย่างดี

VAR Business เป็นนิตยสารราย 2 สัปดาห์ ตีพิมพ์เนื้อหาเกี่ยวกับ Technology Integrator และค้นหาผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรขนาดกลาง ซึ่งมีลูกจ้าง 100-999 คน โดยครอบคลุมทั้งเรื่อง Security และ Business Software ไปจนถึง VoIP และ Storage ด้วย

ทั้งหมดได้รับการเลือก และพิจารณาจากกองบรรณาธิการ โดยเลือกเพียง 45 บริษัทจากทั้งหมดกว่า 350 บริษัท

ที่มา http://sev.prnewswire.com/computer-electronics/20060823/SFW05223082006-1.html