Thursday 8 May 2008

ประกาศจากทาง Oracle

เรายินดีที่จะประกาศว่าทาง Oracle นั้นได้รวบกิจการ BEA Systems, Inc. โดยสมบูรณ์แล้ว และตอนนี้ BEA ได้มาเสริมกำลังทัพของ Oracle ทั้งหมด ด้วยข่าวนี้ เราอยากจะพูดซ้ำถึงความรับผิดชอบของเราที่มีต่อคุณและลูกค้าของคุณ ในการลงทุนในสินค้า Oracle Fusion Middleware

โดยหลักแล้วเราให้ความสนใจที่ความพึงพอใจของลูกค้าและหุ้นส่วน 100% เรามีแผนที่จะรวมบริษัทต่างๆของเราอย่างดีที่สุดเพื่อคุณและลูกค้าของคุณ และตอนนี้เราได้เพิ่มมูลค่าในทันที ความรับผิดชอบเราต่อ Middleware และความสำเร็จในลูกค้า Middleware ของเราคือผลสะท้อนอย่างคลอมคลุมในตัวสินค้าของเรา โดยการเลือกสินค้าที่มีมาตรฐานเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสามารถที่จะ แข่งขัน , ปลอดภัย , ดัดแปลง และขยายธุรกิจไปกับโลกเติบโตอย่างรวดเร็วไปกับสินค้า Middleware

ด้วยกันนี้ Oracle และ BEA ขอนำเสนอแผนที่สมบูรณ์ , โดยสิ่งที่ดีที่สุดในประวัติของ Middleware นั้นคือ Java Application Servers , Transaction Processing Monitors , SOA , Business Process Management , User Interaction and Web 2.0 , Identity Management , Business Intelligence และ Enterprise Content Management

เราได้สร้างช่องทางต่างๆสำหรับคุณและลูกค้าของคุณที่จะติดต่อสอบถามและนำเสนอผลตอบรับ คุณจะได้รับการเชิญเข้ารวม Webcast สำหรับลูกค้าและหุ้นส่วน Oracle และ BEA เราส่งเสริมให้คุณเข้าไปชม Oracle PartnerNetwork (OPN) ได้ที่ partner.oracle.com และดูการสื่อสารจาก OPN เพื่อที่จะรับรู้ข่าวสารปัจจุบันเกี่ยวกับการเพิ่มเติมโอกาสด้วย Oracle's Middleware และข้อเพิ่มเติมเราจะมีงาน Oracle OpenWorld ในช่วง 21-25 กันยายนนี้ที่ San Francisco , เราวางแผนที่จะนำเสนอ Oracle Fusion Middleware ในหลายๆช่วงนั้นรวมถึงเนื้อหาของ BEA ด้วย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมำสำหรับแผนที่เราได้รวมไว้ สามารถเข้าไปดู "คำถามที่ลูกค้าถามบ่อยๆ" ได้ที่ oracle.com/bea

ขอบคุณที่สนับสนุนตลอดมา จากรองประธาน Judson AlthoffGroup , Worldwide Alliances and ChannelsOracle

No comments: