Saturday 7 July 2007

Oracle & Java Blog

วันที่ 7/7/07 เปิดตัว oracle-java.blogspot.com
Blog เราจะพูดคุยเกี่ยวกับ Technology และรวมทั้ง Oracle และ java โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเผยแพร่ข่าวสารความรู้ให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาอ่าน

2 comments:

Rice Cooker said...

ดีครับเพราะว่าผมกำลังหา blog ท่เกี่ยวข้องกับ Oracle อยู่ครับถ้ายังไงถ้าเกิดผมมีบทความผมจะขอเอามาลงที่นี้ได้หรือเปล่าครับ

wii said...

ยินดีเลยครับคุณ mr.invert prahs เพราะเราต้องการให้ที่นี้เป็นสังคมของการเรียนรู้อยู่แล้วครับ