Before the Call ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทีมขายทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลูกค้าสำคัญของบริษัทมีทั้ง Interwoven (content management), Intervoice (automated customer service solutions) และ AngelPoints (Web-based volunteer management software)
ลูกค้าสามารถ deploy Before the Call และ Siebel CRM On Demand ได้ง่ายและรวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายด้าน IT เพิ่มเติม และยังสามารถใช้ Before the Call โดยไม่ต้องออกจาก Siebel CRM On Demand ด้วย
ผู้บริหารของบริษัท อ้างว่า การรวมกันครั้งนี้ทำให้ Before the Call เป็นบริษัทแรกที่ยกระดับซอฟต์แวร์จาก sales intelligence ไปเป็น on-demand CRM ระดับ enterprise นอกจากนี้ Before the Call ยังมีรูปแบบการใช้เหมือน Siebel CRM On Demand ด้วย ซึ่งช่วยสร้างความคุ้นเคย
ให้กับผู้ใช้ Seibel เดิม